Epoxy Anti-Static (พื้นอีพ็อกซี่ป้องกันไฟฟ้าสถิต)

  พื้นอีพ็อกซี่ชนิดป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ สำหรับเคลือบพื้นคอนกรีตให้มีความทนทานต่อการใช้งาน, ไม่มีรอยต่อและป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ เหมาะสำหรับพื้นที่แห้งและใช้งานปานกลางถึงใช้งานหนัก 

พื้นกันไฟฟ้าสถิต (พื้นESD) ช่วยปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จากความเสียหายที่เกิดจากไฟฟ้าสถิตย์ที่สะสมขณะคนเดิน องค์ประกอบนำไฟฟ้า เช่น คาร์บอน กราไฟต์ หรืออนุภาคที่เคลือบด้วยโลหะ ซึ่งกระจายไปทั่ววัสดุปูพื้นนำไฟฟ้าของพื้นESD และสร้างทางเดินไฟฟ้าจากพื้นลงสู่พื้นดิน
ระบบความหนา 2 -3 มิล




คุณลักษณะพิเศษ

-การป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ทำให้การคำนวณหรือการวัดค่าต่างๆมีความแม่นยำ

-มีค่าการต้านทานไฟฟ้าที่ประมาณ 106 – 109 โอห์ม

-ป้องกันการจุดระเบิด (Spark)

 ลักษณะการใช้งาน

-ห้องไฟฟ้า อีเล็กทรอนิกส์

- ห้องควบคุม คลังวัตถุ

- ห้องควบคุมระบบคอมพิวเตอร์

- พื้นโรงงานอิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ

-พื้นห้องคลีนรูม (Clean room) ที่ควบคุมปริมาณฝุ่น

-โรงพยาบาลในส่วนของห้องต่างๆ เช่นห้องผ่าตัด เป็นต้น

 

 


  • layer epoxy coating
    พื้นEpoxy Coating เป็นการเคลือบสีพื้นด้วยการกลิ้งด้วยลูกกลิ้ง เป็นระบบพื้นอีพ็อกซี่ที่ทำง่ายที่สุดและมีราคาถูก ลูกค้าบางท่านสามารถทำได้ด้วยตัวเอง สามารถทำความหนาของฟิล์มสีได้ตั้ง ...

  • layer epoxy self leveling
    Epoxy Self-levelingมีความหนาตั้งแต่ 2 มิลลิเมตรขึ้นไป ซึ่งในกระบวนเคลือบพื้นแบบนี้จะใช้การติดตั้งด้วยเกรียงปาดและอาศัยทักษะความชำนาญของช่างเป็นพิเศษ ลักษณะเด่นของ พื้นอีพ็อกซี่ ระบ...

  • 14517465_1301501139860071_6830648114906587859_n.jpg
    สารเคลือบพื้นด้วยสารอีพ๊อกซี่ (Epoxy) เพื่อป้องกันการลื่นไถล ( Non-Slip) เหมาะกับพื้นที่ที่มีน้ำมัน หรือน้ำ หรือบริเวณลาดชัน ทางเดิน พื้นที่ที่ต้องการความปลอดภัยสูง ป้องกันการไถลล...

  • $(KGrHqVHJBkE9!JzSZ81.jpg
    งานเคลือบไฟเบอร์กลาส (เคลือบ FRP หรือ FRP.Lining) เคลือบป้องกันสารเคมีคือ การเคลือบพื้นผิวด้วยไฟเบอร์กลาส ซึ่งไฟเบอร์กลาสนั้นเป็นวัสดุเสริมแรงที่มีคุณสมบัติแข็งแรง ทนทาน สามารถทน...

  • resize-1567511399113.png
    Epoxy Glitter สำหรับงานตกแต่งภายใน เพื่อความเอกลักษณ์ดูสวยงาม เนื้อGlitter ส่องแสงระยิบระยับเป็นประกาย สามารถทำความหนาได้ตั้งแต่ 2 มิลขึ้นไปขึ้นอยู่กับสภาพผิวพื้นคอนกรีตเดิม

  • color shade.jpg
    ลูกค้าสามารถเลือกเฉดสีพื้นEpoxy ได้ตามรหัสสีมาตรฐาน RAL Color Article contents or product description and details. Please enter some text …

  • 54128.jpg
    Conductive Epoxy floor ค่าความต้านทาน (surface resistance) อยู่ระหว่าง 10⁴ -10⁶ ohm เหมาะสำหรับ บริเวณที่ผลิตอุปกรณ์ที่ต้องควบคุมการเกิดไฟฟ้าสถิต ความจำเป็นระดับสูง พื้นที่เหล่านี้...
Visitors: 102,597